Khóa giàn giáo của công ty cổ phần Làng Rùa

Sản phẩm Khóa giàn giáo thuộc sản phẩm cơ khí của Cơ khí Làng Rùa là một bộ phận không thể thiếu dùng để để ghép toàn bộ giàn giáo. Khóa giàn giáo dùng trong các công trình xây dựng, các tòa nhà, các cao ốc,… khu chung cư, xây dựng cầu đường… là sản phẩm chất lượng được rất nhiều công ty lớn đặt hàng.

Khóa giàn giáo là một thiết bị được sử dụng tại một khớp nối giữa các ống thép trên một cấu trúc giàn giáo để đảm bảo cố định các ống thép tại chỗ. Mục đích giàn giáo thường được dùng tại địa điểm xây dựng để cho phép con người đi trên nó một cách an toàn.

Sản phẩm Khóa giàn giáo của công ty cổ phần Làng RùaKhóa giàn giáo của công ty cổ phần Làng Rùa

Mỗi ống thép phải được gắn liền với nhau để tạo ra một cấu trúc chắc chắn, và tại mỗi khớp nối, một Cùm giàn giáo có thể được thiết kế để tạo ra một góc hoặc một đường thẳng chặt chẽ đảm bảo tính an toàn để sử dụng. Khoá giàn giáo biết đến là giải pháp tiết kiệm nhất và an toàn nhất để kết nối giàn giáo.

Một Khóa giàn giáo chất lượng cao là tất cả những bộ ghép trong khoá giàn giáo phải được chế tạo bằng thép – được kiểm nghiệm theo các điều kiện quy định nghiêm ngặt để Cùm giàn giáo tuân thủ tất cả các phân loại tiêu chuẩn của bộ xâ dựng. Cùm giàn giáo hiện nay trên thị trường đang sử dụng hai loại chính đó là:

  • Khoá giàn giáo tĩnh: Khóa cố định ống thép ở một góc 90 độ (góc vuông).
  • Khoá giàn giáo xoay: khóa linh hoạt ống thép, cây chống 360 độ, dùng chống đỡ được nhiều tư thế xoay chuyển của giàn giáo và đảm bảo sự chắc chắn tuyệt đối trong sử dụng.

Với mẫu mã đa dạng – Có khả năng chịu lực tốt và có độ bền cao Khoá giàn giáo có thể giúp các công trình xây dựng bảo đảm an toàn lao động, nâng cao hiệu suất công việc. Do đó, Cùm giàn giáo của hawaco.vn hiện nay đang có 1 chỗ đứng tốt trên thị trường và được nhiều chủ thầu lựa chọn là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho giàn giáo, chống đỡ,…

Post Comment