Đồng hồ nước: Thi công lắp đặt Đồng hồ đo lưu lượng nước miễn phí cho quần chúng tại TPHCM

Sáng 21/1, Đoàn thanh niên TP.HCM đã bắt đầu ra quân tiến hành lắp đặt 1.000 Đồng hồ nước miễn phí cho những hộ dân có tình cảnh cạnh tranh trên địa bàn tỉnh thành. Sáng 21/1, Ban tổ chức đã lắp đặt xong 300 Dong ho nuoc cho những hộ dân khó khăn thuộc huyện 12 (TP.HCM) có tiêu chí “4 nhất”: phải chăng – nhanh – tiết kiệm – đảm bảo quy trình.

700 Đồng hồ nước còn lại sẽ được tiếp diễn lắp đặt tại các thị xã gồm: huyện 9 – Bình Chánh – Hóc Môn. công trình được khai triển thực hành trong khoảng nay cho tới hết ngày 25/4/2016, nhằm giúp các gia đình cạnh tranh đón một cái Tết gần như, ấm áp nghĩa tình.

Thời gian vừa qua, thấu hiểu được nỗi khó khăn nặng nhọc của những gia đình và những hộ dân ở xã An Phú Đông, quận 12, doanh nghiệp CP Cấp nước Trung An vừa phối hợp mang UBND phường An Phú Đông, quận 12, TP HCM khởi công Công trình gắn Đồng hồ nước miễn phí cho người dân ở phố An Phú Đông nhằm chi sẻ bớt khó khăn, cũng như gánh nặng cho người dân, và quan trọng hơn là giúp người dân ở đây mang nguồn nước đạt tiêu chuẩn để tiêu dùng, đảm bảo sức khỏe.Đây là đợt khởi công nhằm hoàn thiện Dự án lớn mạnh màng lưới cấp nước, phân phối nước sạch và gắn Đồng hồ nước Itron miễn phí cho các hộ dân theo quyết nghị 35/NQ-HĐND của HĐND TP HCM về tiêu chí tỉ lệ hộ dân TP được cấp nước sạch đạt 100%.

Gắn Đồng hồ nước miễn phí cho người dân
Có Đồng hồ nước, Nước sạch đã về với người dân An Phú Đông

Trao đổi với xegomrac.net, tính đến nay, đơn vị CP Cấp nước Trung An đã gắn được 8.233 Đồng hồ nước cho tổng số 9.471 hộ dân trên địa bàn phường An Phú Đông, đạt tỉ lệ 86,9% hộ dân tiêu dùng nước có Đồng hồ đo lưu lượng nước đạt tiêu chuẩn.

Cũng nhân dịp này công ty CP Cấp nước Trung An cũng tặng 50 phần quà (trị giá 500.000 đồng/phần) cho các hộ gia đình chính sách và hộ dân với cảnh ngộ khó khăn trên khu vực thị trấn.

Post Comment