Khóa giàn giáo: Ưu điểm nổi bật của phương pháp mạ kẽm bề mặt

Đối với bất kì hệ giàn giáo nào thì an toàn là yếu tố quan trọng hàng đầu. Khóa giàn giáo hay còn gọi là cùm giàn giáo là bộ phận sử dụng để liên kết các ống tuýp và khung giàn giáo, tạo nên hệ khung vững chắc trong công tác chống sàn đổ bê tông và công tác bao che. Chất lượng khóa giàn giáo có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng chung của hệ giàn giáo.

Chất lượng khóa giàn giáo phụ thuộc một phần không nhỏ vào phương pháp gia công. Sản phẩm khóa giàn giáo của Cơ khí Làng Rùa mang những tính chất ưu việt là nhờ một phần quan trọng của công nghệ mạ kẽm bề mặt. Dưới đây chúng tôi xin được giới thiệu một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm gia công bằng phương pháp này.

Mạ kẽm nhúng nóng là công nghệ bảo vệ bề mặt bằng phương pháp phủ 1 lớp kẽm mỏng lên bề mặt kim loại. Lớp kẽm này được tạo thành qua quá trình nhúng kim loại vào bể chứa kẽm nóng chảy. Trong quá trình mạ, kim loại được nấu thành hợp kim với chất nền, tạo ra lớp bảo vệ vĩnh cửu cho chất nền mà không bị tróc như khi dùng sơn.

khóa giàn giáo mạ kẽm nhúng nóng của cơ khí làng rùa

Với những ưu điểm của lớp phủ bề mặt, sản phẩm khóa giàn giáo có độ bền vượt trội, có khả năng chống lại các va chạm trong quá trình vận chuyển và sử dụng, mang đến giá trị kinh tế về mặt lâu dài. Đồng thời lớp kẽm phủ bề mặt trở thành 1 phần của lớp thép mà nó bảo vệ.

Với nguyên lý bảo vệ ăn mòn điện, khóa giàn giáo mạ kẽm đảm bảo những khu vực tiếp xúc với môi trường ăn mòn sẽ được bảo vệ bởi lớp kẽm phủ xung quanh. Cả mặt trong và mặt ngoài của sản phẩm đều được phủ kẽm do sản phẩm được nhúng hoàn toàn trong bể kẽm nóng chảy, tuy nhiên lớp phủ bề mặt vẫn đạt độ dày tối thiểu.

Các tính chất cơ học của sản phẩm khóa giàn giáo không bị ảnh hưởng bởi quy trình mạ. Đặc biệt khi sản phẩm được kết hợp với 1 lớp sơn sẽ tạo nên hiệu quả kinh tế vượt bậc cho vấn đề bảo vệ thép trong môi trường ăn mòn cao.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực gia công và cung cấp các sản phẩm cơ khí cùng đội ngũ lao động dày kinh nghiệm, Cơ khí Làng Rùa đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm khóa giàn giáo chất lượng với giá cả hợp lí nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ khách hàng!

Post Comment