Sản Phẩm Kích Tăng Giàn Giáo Giá Rẻ

Kich tăng giàn giáo là một thiết bị quan trọng  trong xây dựng để chống sàn và hệp cốp pha. Nó có tác dụng điều chỉnh độ cao của giào giáo chình xác, nhằm mục đích đổ bê tông được thuận lợi, dễ dang quan trọng hơn cả là nó giúp cho giàn giáo vững chắc liên kết chặt chẽ với nhau.

Kích tăng  giàn giáo là một trong những sản phẩm được Công ty cổ phần cơ khí Nam Định sản xuất phục vụ ngành xây dựng. Có nhiều loại như: kích tăng U, kich giàn giáo chân bằng, kích tăng rỗng, đặc…và có nhiều  kích thước khác nhau.

kích tăng giáo

Các loại sản phẩm kích tăng giàn giáo của chúng tôi được sản xuất dựa trên công nghệ cao với nguyên liệu là các loại thép chất lượng, có độ bền cao, chịu lực tốt., tải trọng tối đa có thể lên tới 5000kg.

Về cấu tạo, kich giàn giáo thường có độ dài khoảng 50cm, tuy nhiên khoảng an toàn nên dùng là 30-35cm, chiều sâu của ren là khoảng 1,9-2mm, con tán được hàn chắc chắn để đảm bao khi sử dụng không xảy ra sự cố trơn trượt dẫn đến nguy hiểm.

Kich tăng U là thiết bị kích đầu giàn giáo sử dụng với giàn giáo không có đầu nối tiếp, còn Kich tăng bằng sử dụng ở đế giàn giáo, dùng để kích giàn giáo lên cao.

Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi cokhinamdinh.com để nhận được những sản phẩm chất lượng nhất, nhằm phục vụ cho nghành xây dựng được đảm bảo an toàn là nguyên tắc vàng trong lao động.

Xem thêm: khóa giàn giáo

Post Comment