Xe Gom Rác Xếp Hàng Dài Trên Phố

Hình ảnh của những chiếc xe gom rác xếp hàng dài trên phố không còn xa lạ gì với người dân Hà Nội. Những chiếc xe thu gom rác xếp dài với rác thải gây ôi nghiễm môi trường, gây mất mĩ quan đô thị hơn nữa còn gây ô nhiễm môi trường và trở thành nỗi bức xúc đối với mỗi người dân thủ đô.

TP. Hà Nội hiện nay, những bãi rác ở lòng, lề đường được tập kết tại hàng trăm điểm trên các trên các khu phố dưới lòng Hà Nội. Theo chủ chương của TP. Hà Nội với công tác thu gom rác thì những xe gom rác phải được tập hợp đúng nơi quy định, cứ sau khoảng thời gian 2 tiếng sẽ được xe rác chuyên dụng đến chở đi. Nhưng trên thực tế lại hoàn toàn trái ngược bới những hình ảnh các phóng viên ghi lại trên các tuyến đường tại thủ đô Hà Nội:

xe gom rác xếp hàng dài trên phố
Những chiếc xe gom rác được xếp hàng trên phố

Sau khi chứng kiến những chiếc xe gom rác 400l, 500l chất đầy rác “xếp hàng” dưới lòng đường, trên vỉ hè chúng tôi tự hỏi phải chăng người dân quá quen nên đã quên đi sự có mặt của những xe thu gom rác tạm. Mong rằng cơ quan chứng năng nhanh chóng tham gia giải quyết vấn đề gây ôi nhiễm môi trường, mĩ quan đô thị này.

Theo: hawaco.vn

Post Comment