Bánh Xe Đẩy, Các Loại Bánh Xe Đẩy

Sản phẩm Bánh Xe Đẩy giúp cho con người giảm bớt sức lực khi mang vác các vật nặng. Có rất nhiều loại Bánh Xe Đẩy với các kiểu dáng và vật liệu khác nhau để đẩy tùy theo địa hình và nơi làm việc.

1. Sản phẩm bánh xe đẩy Nylon được làm từ nhiều vật liệu như PC, PVC, POM, PP,… Bánh Xe Đẩy Nylon thường được dùng phổ biến là vì độ bền cao, khó bị mài mòn. Bạn nên sử dụng loại bánh xe này ở những khu công nghiệp có mặt nền nhẵn hoặc sử dụng cho xe đẩy hàng thường phải tải nặng. Vì chất liệu cứng nên loại bánh xe này sẽ gây ra tiếng ồn khi di chuyển. Do vậy, không thích hợp sử dụng trong những môi trường cần sự yên tĩnh cao như trường học, bệnh viện, văn phòng công ty,…

Bánh xe đẩy Nylon
Các Loại Bánh Xe Đẩy 1

2. Sản phẩm Bánh Xe Đẩy nhựa PU/PA được dùng nhiều nhờ vào các tính năng nổi trội của nó như: dải độ cứng rộng, chịu hóa chất tốt và đặc biệt là loại nhựa PU này rất thân thiện với môi trường. Ngoài ra, bánh xe nhựa PU/PA sẽ không gây trầy mặt sàn dù đang phải chịu tải nặng. Loại bánh xe này có độ đàn hồi nhất định nên phần nào cũng có khả năng chống sốc và chống ồn dù không bằng bánh xe nhựa cao su chuyên chống sốc.

bánh xe nhựa PU/PA
Các Loại Bánh Xe Đẩy 2

3.Sản phẩm Bánh Xe Đẩy gang, sắt được làm hoàn toàn từ chất liệu kim loại như gang, sắt hoặc inox và không có lớp vỏ cao su hoặc nhựa nào bọc bên ngoài bánh xe. Bánh xe gang sắt thích hợp sử dụng trên mặt nền cứng và nhẵn trong các nhà máy, xí nghiệp, không nên sử dụng chúng trên những mặt nền gạch và đá đắt tiền vì chúng sẽ gây trầy xướt nền.

Bánh xe gang, sắt
Các Loại Bánh Xe Đẩy 3

One thought on “Bánh Xe Đẩy, Các Loại Bánh Xe Đẩy

Post Comment