Sự tiện lợi của xe gom rác

    Xe gom rác là một vât dụng không thể thiếu trong cuộc sông hàng ngày với mỗi con người, dùng để thu gom rác thải sinh hoạt, thân thiện với môi trường. Xe gom rác giúp môi trường xanh sạch đẹp, không làm ô nhiễm môi trường.

1. Sản phẩm Xe gom rác 400l có tính cơ động cao, phù hợp với công tác thu gom chất thải rắn tại các tuyến phố, ngõ nhỏ, ở cả các vùng nông thôn và thành phố. Di chuyển xe nhẹ nhàng, ít tốn sức của lao công.

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại Xe gom rác 400l với thiết kế theo tiêu chuẩn, phù hợp với các loại xe ô tô cuốn ép rác chuyên dụng.

2. Sản phẩm Xe gom rác 500l khung xe được làm bằng ống tuýp Ф34, khung thùng được gia cố bằng thép V50x50, sơn chống gỉ. Xe gom rác 500l thùng bằng tôn mạ kẽm nóng đủ độ dày tiêu chuẩn 1mm. Lốp cao su đúc liền vành được lưu hóa có độ chống mài mòn cao. Vòng bi cho bộ phận chuyển động là loại vòng bi ngoại 6205. Biên dạng thùng chứa: côn lượn phía đáy thùng Chiều cao nâng dùng càng gắp: 1.025 mm. Bánh xe chịu tải: 2 chiếc Ф560 mm. Bánh xe dẫn hướng: 01 chiếc Ф250 mm.

Xe gom rác 500l

 3. Sản phẩm Xe gom rác  được sử dụng để gôm một lượng rác thải lớn tại chung cư, tại các cụm dân đông, với thiết kế 4 bánh xe đẩy dễ dàng di chuyển, nắp đậy hạn chế mùi hôi. Thùng rác nhựa 240l được dùng thu gom rác trong môi trường đô thị, gom rác tại các khu chưng cư, tập trung gom rác về nơi cố định để tiện cho việc thu gom rác.

thùng rác nhựa 240l giá rẻ

Post Comment