Khóa Giàn Giáo, Giàn Giáo

Khóa giàn giáo hay còn gọi là cùm giáo là dòng sản phẩm cơ khí nằm trong bộ sản phẩm phụ kiên xây dựng của công ty cổ phần Làng Rùa, được các kỹ sư của Làng Rùa và những công nhân có tay nghề tốt nhất sản xuât. 

Khóa giàn giáo được cơ khí làng rùa sản xuất như thế nào?

+ Sản phẩm khóa giàn giáo được cơ khí làng rùa trên dây truyền thiết bị hiện đại, để có được sản phẩm đúng tiêu chuẩn thì quy trình sản xuất bao gồm nhiều công đoạn khác nhau như: Nhập phoi, dập nóng, tỉa via,…và mạ kẽm, mỗi công đoạn đều được tiến hành kiểm tra giám sát nghiêm ngặt của các kỹ sư cơ khí.

Khóa giàn giáo

+ Được sử dụng với hai loại chính là cùm tĩnh và cùm xoay, mỗi loại lại có những kích thước và đường kính khác nhau, giúp nó để khách hàng lựa chọn phù hợp. Đường kính sử dụng của các loại cùm cũng có thể thay đổi được từ 8-10mm, là tăng khả hiệu năng sử dụng với nhiều lọa giáo khác nhau.

+ Dù có hai loại nhưng cùm xoay là được sử dụng nhiều hơn cả, bởi tính cơ động của nó khi mà góc lệch giữa hai mồm ngậm có thể thay đổi được do đó mà nó thich hợp với nhiều vị trí phải sử dụng cùm giáo để siết. 

Những ưu điểm của sản phẩm cùm giàn giáo do cơ khí làng rùa sản xuất.

+ Luôn đảm bảo về chất lượng khóa giàn giáo nên quy trình kiểm tra nghiêm ngặt khi tiến hành sản xuất, cùng với đó là kinh nghiệm truyền thống lâu đời trong nghành cơ khí nên chăc chắn khách hàng sẽ luôn nhận được sự hài lòng.

Khóa giàn giáo

+ Với quy mô sản xuất lớn, cơ khí làng rùa luôn đảm bảo cung cấp hàng cho quý khách  đầy đủ và đúng hẹn với bất kỳ số lượng nào.

+  Luôn đi đầu về chất lượng nhưng lại có giá cả vô cùng ưu đãi, sản phẩm cùm giáo hay bất kỳ sản phẩm nao của chúng tôi đều có giá rẻ hơn so với cùng một dòng của các đơn vị khác.

Chính những lý do  trên nên lựa chọn sản phẩm của cokhilangrua.com luôn là những lựa chọn thông minh nhất của khách hàng.

Post Comment