Bí quyết lựa chọn Bánh xe đẩy phù hợp từ công ty cổ phần Làng Rùa

Bạn cần tìm Bánh xe đẩy để lắp vào Xe đẩy hàng trong phân xưởng hay nhà kho, sử dụng làm chân tủ bày hàng, hoặc đơn giản mẫu mã bánh xe làm cho chân đỡ cho 1 dụng cụ trong nhà để sở hữu thể kéo ra đẩy vào? doanh nghiệp cổ phần Làng Rùa có kinh nghiệm bán hàng lâu năm và hiểu biết chuyên sâu về mặt hàng này xin góp cho bạn trong việc chọn tậu một bộ bánh xe phù hợp nhất. Đó là phải xác được chất liệu của Bánh xe mình cần sử dụng.

Ở điều kiện thường nhật, bạn dành đầu tiên tiêu dùng Bánh xe đẩy cao su. Bánh xe cao su có độ đàn hồi tốt, đi êm không ồn, bảo vệ mặt sàn cao – phù hợp dùng cho địa hình hỗn hợp. Bánh xe đẩy cao su cũng lâu bị lão hóa hơn các mẫu nhựa PU, TPU, cao su nhiệt dẻo (TPR), vv… giả dụ cần yên tĩnh và sạch thì cao su là lốp khá, cao su nhiệt dẻo hoặc cao su tổng hợp là thích hợp nhất.

Banh xe day

Một loại Bánh xe đẩy của công ty cổ phần Làng Rùa

Ở chỗ làm việc có xăng, dầu mỡ và hóa chất thì không được sử dụng cao su. Có thể sử dụng cao su nhiệt dẻo (TPR) nhưng chỉ vận dụng cho hàng chuyển vận trung. ưu tiên tiêu dùng trong môi trường này theo quy trình là Bánh xe đẩy bằng nhựa PA, PU, TPR, PP. Cần chú ý thêm là nhựa PU và TPR sẽ lão hóa mau lẹ hơn ví như khiến việc dưới ánh nắng, chỉ nên sử dụng trong nhà xưởng hoặc những nơi mang mái che. Trong công nghiệp thủy, hải sản hoặc thực phẩm với muối, hơi nước thì nên sử dụng bánh xe nhựa PA mang càng thép INOX 304.

Chịu nhiệt: Ở nhiệt độ từ 200°C trở xuống lựa chọn Bánh xe đẩy nhựa chịu nhiệt hoặc nhựa Phenolic. Chú ý sử dụng đúng theo khuyến nghị của nhà sản xuất, giả dụ tiêu dùng sai với thể làm bánh xe bị phồng rộp, biến dạng khiến cho hỏng cấu trúc nhựa của bánh xe. ví như nhiệt độ cao nên dùng chất liệu Gang mẫu đã qua xử lý đặc thù. ngoài ra Gang rất hại cho mặt nền và cần cẩn trọng tránh tiếp xúc khi xe vừa ra khỏi lò vì Gang sở hữu khả năng giữ nhiệt lâu.

Chịu lực, chịu mài mòn: Dùng nhựa PU, PA hoặc chất liệu kim loại. Nhựa PA hoặc kim khí có độ cứng nên chuyên dụng cho các hệ thống Xe đẩy hàng 4 bánh, Xe đẩy hàng hai bánh hoặc máy móc chở nặng và để lâu ngày một chỗ.

Post Comment