Khóa giàn giáo: Giá tốt được cung cấp bởi Làng Rùa

Sản phẩm Khóa giàn giáo thuộc cơ khí xây dựng của Công ty cổ phần Làng Rùa là một bộ phận rất cần thiết dùng để để dựng đứng toàn bộ giàn giáo. Cụm giàn giáo dùng trong các công trình xây dựng, các tòa nhà, các cao ốc,… khu chung cư, xây dựng cầu đường… là sản phẩm chất lượng được rất nhiều doanh nghiệp lớn đặt hàng.

Cụm giàn giáo là một thiết bị được sử dụng tại một khớp nối giữa các ống thép trên một cấu trúc giàn giáo để đảm bảo cố định các ống thép tại chỗ. Mục đích giàn giáo thường được dùng tại địa điểm xây dựng để cho phép công nhân làm việc trên cao một cách chắc chắn.

Sản phẩm Khóa giàn giáo của công ty cổ phần Làng RùaSản phẩm Khóa giàn giáo của công ty cổ phần Làng Rùa

Mỗi ống thép phải được gắn liền với nhau để tạo ra một cấu trúc tốt, và tại mỗi khớp nối, một Khóa giàn giáo có thể được thiết kế để tạo ra một góc hoặc một đường thẳng chặt chẽ đảm bảo tính chắc chắn để sử dụng. Khóa giáo xem là giải pháp tiết kiệm nhất và an toàn nhất để kết nối giàn giáo.

Một Khóa giàn giáo đạt chất lượng là tất cả những bộ ghép trong Cùm giáo phải được chế tạo bằng thép – được thiết kế theo các điều kiện quy định nghiêm ngặt để khoá giàn giáo tuân thủ tất cả các phân loại tiêu chuẩn của ngành công nghiệp.Khoá giàn giáo hiện nay trên thị trường đang sử dụng hai loại đó là:

  • Khoá giàn giáo tĩnh: Khóa cố định ống thép ở một góc 90 độ (góc vuông).
  • Khoá giàn giáo xoay: khóa linh hoạt ống thép, cây chống 360 độ, dùng chống đỡ được nhiều góc xoay chuyển của giàn giáo và tạo được sự an toàn tuyệt đối lúc làm việc.

Với mẫu mã đa dạng – Có khả năng chống đỡ tốt và có độ bền cao Khóa giàn giáo có thể giúp các công trình xây dựng bảo đảm an toàn lao động, nâng cao hiệu suất công việc. Do đó, Cùm giàn giáo của hawaco.vn hiện nay đang có 1 chỗ đứng vững vàng trên thị trường và được nhiều cơ quan lựa chọn là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho giàn giáo, chống đỡ,…

Post Comment