Khóa Giàn Giáo Chi Tiết Gắn Kết Không Thể Thiếu

Khóa giàn giáo là chi tiết gắn kết không thể thiếu trong xây dựng công trình, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất liệu nhập khẩu cùng đội ngũ kỹ sư giỏi, khóa giàn giáo hay còn được gọi là cùm giàn giáo thuộc phụ kiện giàn giáo của Công Ty Cổ Phần Làng Rùa được xem là sản phẩm cơ khí xây dựng an toàn, nhanh chóng.

Sản phẩm khóa giàn giáo của Làng Rùa bền vững trong việc liên kết các ống thép, cột chống ở các góc từ 0-360 độ hoặc thanh ống bao che ngoài công trình tạo thành hệ khung vững chắc được dùng chủ yếu cho các công trình xây dựng, các hệ thống lan can trên sàn thao tác.

Khóa giàn giáo chi tiết không thể thiếu trong xây dựngHiện nay có 2 loại là: Cùm xoay giàn giáo và Cùm tĩnh giàn giáo hay còn được gọi là cùm cố định, cùm chết

Dòng khóa giàn giáo, cùm giàn giáo là từ được nói chung để phụ vụ ngành cơ khí xây dựng, góp phần thúc đẩy hiệu xuất công việc cũng như an toàn cho người lao động. Hiện nay có 2 loại là: Cùm xoay giàn giáo và Cùm tĩnh giàn giáo hay còn được gọi là cùm cố định, cùm chết.

Sản phẩm: Cùm xoay

Cùm xoay (cùm xoay giàn giáo) được cấu tạo bởi hai cụm có thể quay 360 độ, sử dụng đơn giản có thể đặt ở mọi vị trí cần liên kết, tháo lắp nhanh chóng, vận chuyển dể dàng, tăng hiệu suất công việc. Cùm xoay sử dụng bu long D12-D17 để đảm bảo chắc chắn khi khóa vào các ống sắt được an toàn nhất.

Sản phẩm: Cùm tĩnh

Cùm tĩnh hay còn gọi là cùm chết, cùm cố định được cấu tạo bởi hai cụm cố định chỉ dùng để liên kết các ống thép ở một góc cố định 90 độ mà thôi.

Theo: khoagiangiao.com

Post Comment