Khóa giàn giáo: Cung ứng Khóa giàn giáo chất lượng cao ở Việt Nam

Được phân phối trên dây chuyền hiện đại, chất liệu nhập khẩu cộng hàng ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, Khóa giàn giáo hay còn được gọi là Cùm giàn giáo thuộc phụ kiện giàn giáo của công ty Cổ Phần Làng Rùa được xem là sản phẩm cơ khí xây dựng an toàn, chóng vánh, vững bền trong việc liên kêt những ống thép, cột chống ở những góc từ 0-360 độ hoặc thanh ống bao che ngoài dự án tạo thành hệ sườn cứng cáp được dùng cốt yếu cho các dự án vun đắp, các hệ thống lan can trên sàn thao tác.

Sản phẩm Khóa giàn giáo của Làng Rùa được làm bằng sắt, thép cao cấp kết hợp bulong sở hữu đường ren vững chắc. Bề mặt Cùm giàn giáo còn được phủ lớp mạ kẽm dày chống oxi hóa để với thể dùng trong mọi môi trường ẩm thấp hay với độ ăn mòn cao,… Sản phẩm cam kết kiên cố, an toàn được hồ hết công ty tin sử dụng và đặt hàng số lượng to. Cùm giàn giáo mang tính áp dụng cao, cởi mở, cấu trúc gọn nhẹ nên việc vận tải trở nên thuận tiện. Đối với công tác gắn kết, tháo lắp thì đơn thuần, nhanh chóng nên ko đề nghị lao động có trình độ cao.

Khoá giàn giáo là một đồ vật được dùng tại một khớp nối giữa các ống thép trên 1 cấu trúc giàn giáo để đảm bảo khăng khăng các ống thép tại chỗ. Cấu trúc giàn giáo thường được dùng tại địa điểm vun đắp để cho phép người lao động di chuyển trên cao 1 cách an toàn.

Khóa giàn giáo của công ty cổ phẩn Làng Rùa

Khóa giàn giáo của công ty cổ phẩn Làng Rùa

Khóa giàn giáo, cùm giàn giáo là từ được tổng thể để phụ vụ ngành nghề cơ khí vun đắp, góp phần xúc tiến hiệu xuất công việc cũng như an toàn cho công nhân. hiện nay mang hai mẫu là: Cùm xoay giàn giáo và Cùm tĩnh giàn giáo hay còn được gọi là cùm nhất quyết, cùm chết.

Cùm xoay:

Cùm xoay (cùm xoay giàn giáo) được cấu tạo bởi 2 cụm mang thể quay 360 độ, sử dụng thuần tuý có thể đặt ở mọi vị trí cần liên kết, túa lắp mau chóng, vận chuyển dể dàng, nâng cao hiệu suất công việc. Cùm xoay tiêu dùng bu long D12-D17 để đảm bảo kiên cố lúc khóa vào các ống sắt được an toàn nhất.

Cùm tĩnh:

Cùm tĩnh hay còn gọi là cùm chết, cùm nhất thiết được cấu tạo bởi hai cụm khăng khăng chỉ dùng để liên kết các ống thép ở 1 góc khăng khăng 90 độ mà thôi.

Tại hawaco.vn chúng tôi, sản phẩm luôn đạt được chất lượng cao, rất tích cực, bền chắc. sở hữu tôn chỉ lấy chất lượng khiến đầu, chúng tôi tự hào rằng là đơn vị đi đầu, tiên phong trong ngành cung ứng cũng như cung cấp Khóa giàn giáo trên khắp cả nước. đến sở hữu chúng tôi Anh chị em sẽ được ưng ý và thỏa mãn từ chất lượng tới giá cả của sản phẩm.

Post Comment