Xe gom rác: Tự vận hành làm việc như người máy ở Hoa Kỳ

Xe thu gom rác chạy đến và cứ đứng giữa các con phố, 1 “cánh tay” dài thò ra gắp thùng rác để trên hè. Hiện nhiều tỉnh thành tại Mỹ đã dùng các dòng Xe gom rác chạy khí nén tự dưng CNG, cùng lúc việc gom rác là tự động. Mỗi xe chỉ cần tài xế mà ko với người lao động thu lượm.

Đầu tháng 8, đàm luận sở hữu xegomrac.net chính quyền thành phố Spokane, bang Washington giới thiệu 4 mẫu Xe gom rác chạy khí nén đầu tiên được đưa vào dùng và lên kế hoạch với một đội 20 xe cho đến cuối năm. tỉnh thành cũng dự định thay thế rất nhiều xe động cơ dầu trong vòng 7 năm tới. Khả năng tiết kiệm giá thành nhiên liệu khoảng 1 triệu USD mỗi năm lúc đông đảo xe chạy dầu được thay thế.

Xe gom rác tự động như robot
Xe gom rác tự động như robot
Giữa năm 2012, Cơ quan quản lý chất thải của Mỹ đặt tiêu chí thay thế hơn 18.000 loại Xe gom rác rầm rĩ và ô nhiễm mang động cơ dầu trên cả nước bằng các cỗ máy chạy khí nén, im tĩnh và gần gũi hơn mang môi trường. Mặt kinh tế và khả năng hoàn vốn của dòng xe này được cho là mạnh hơn bất cứ công nghệ nào khác.

khi mà chậm tiến độ, Xe gom rác tự động đã được đưa vào dùng trong khoảng trước chậm tiến độ. với phổ quát dạng cánh tay robot, có thể nằm phía trước, phía sau hoặc bên khuông xe. bên cạnh đó là 1 số dạng Xe gom rác đẩy tay khác nhau, từ đổ thùng rác, hút bụi trên đường phường, gom hàng hóa bỏ đi đã được chằng buộc gọn… và hầu hết đều điều khiển tự động.

Post Comment