Khóa Giàn Giáo sản xuất Và Phân Phối Giá rẻ

Khóa giàn giáo xây dựng được cung ứng giá thấp trên dây chuyền đương đại, chất liệu du nhập cộng nhóm kỹ sư chuyên nghiệp, khóa giàn giáo hay còn được gọi là khóa cùm giàn giáo thuộc phụ kiện giàn giáo của công ty Cổ Phần Làng Rùa được xem là sản phẩm cơ khí xây dựng an toàn, chóng vánh, vững bền trong việc liên kêt các ống thép, cột chống ở những góc trong khoảng 0-360 độ hoặc thanh ống bao che ngoài dự án tạo thành hệ khung kiên cố được sử dụng cốt yếu cho các công trình xây dựng, những hệ thống lan can trên sàn thao tác.

Sản phẩm khóa giàn giáo của Làng Rùa được làm cho trong khoảng sắt, thép cao cấp hài hòa bulong sở hữu các con phố ren cứng cáp. Bề mặt cùm giàn giáo còn được phủ lớp mạ kẽm dầy chống oxi hóa để với thể dùng trong mọi môi trường ẩm ướt hay mang độ ăn mòn cao,… Sản phẩm cùm giàn giáo cam kết kiên cố, an toàn được rất nhiều doanh nghiệp tin tiêu dùng và đặt hàng số lượng to. Khóa cùm giàn giáo mang tính vận dụng cao, cởi mở, cấu trúc gọn nhẹ nên việc vận chuyển trở thành tiện lợi. Đối với công tác gắn kết, tháo thì thuần tuý, nhanh chóng nên ko yêu cầu cần lao với trình độ cao.

Khóa Giàn Giáo sản xuất Và Phân Phối Giá rẻ
khóa giàn giáo xây dựng được sản xuát giá phải chăng tại Làng Rùa

loại Khóa giàn giáo, cùm giàn giáo là trong khoảng được khái quát để phụ vụ lĩnh vực cơ khí xây dựng, góp phần xúc tiến hiệu xuất công tác cũng như an toàn cho người lao động. hiện tại có 2 loại là: Cùm xoay giàn giáo và Cùm tĩnh giàn giáo hay còn được gọi là cùm khăng khăng, cùm chết.

Cùm xoay giàn giáo:

Sản phẩm cùm xoay (cùm xoay giàn giáo) được cấu tạo bởi 2 cụm mang thể quay 360 độ, tiêu dùng đơn thuần với thể đặt ở mọi vị trí cần kết liên, túa lắp mau chóng, vận tải dể dàng, nâng cao hiệu suất công tác. Cùm xoay dùng bu long D12-D17 để đảm bảo cứng cáp lúc khóa vào các ống sắt được an toàn nhất.

khóa giàn giáo, cùm giàn giáo, cùm tĩnh

Cùm tĩnh giàn giáo:

Sản phẩm cùm tĩnh hay còn gọi là cùm chết, cùm nhất mực được cấu tạo bởi hai cụm nhất định chỉ sử dụng để liên kết các ống thép ở một góc nhất quyết 90 độ mà thôi.

mua khóa giàn giáo tại Làng Rùa (khoagiangiao.com) để được sản phẩm mang chất lượng thấp nhất, tư vấn tận tâm, chuyển hàng chóng vánh, giá cả gọn nhẹ

Post Comment