Khóa giàn giáo xây dựng chất lượng cao

Khóa giàn giáo hay cùm giàn giáo tĩnh là một thiết bị sử dụng trong ngành xây dựng. với việc ngày càng có các công trình lớn thì việc phải có những giàn giáo cao phục vụ cho việc xây dựng là điều hiển nhiên. nhưng khi khóa giàn giáo cao đồng nghĩa với việc sản xuất sẽ có những rủi ro trong xây dựng.

Chính vì thế chúng ta phải có được một hệ thống giàn giáo chắc chắn, để khi sản xuất giàn  giáo không rung lắc hay đặc biệt là tai nạn xập giàn giáo xảy ra.  khóa giàn giáo là một thiết bị có tác dụng liên kết các giàn giáo riêng lẻ với nhau thành một khối chắc chắn tạo sự an toàn trong quá trính xây dựng.

Khóa giàn giáo xây dựng giá tốt

Vì tính chất quan trọng của nó nên cần phải có những chiếc khóa chất lượng cao. Đáp ứng nhu cầu đó công ty cơ khí nam định chúng tôi chuyên sản xuất các loại khóa giàn giáo với nguyên liệu là những hợp kim-thép có độ cứng, bền cực cao.

Với hai loại chính là cùm tĩnh và cùm xoay. Cùm tĩnh hay còn gọi là khóa tĩnh giúp khóa các liên kết với góc 90 độ, và cùm xoay được sử dụng linh hoạt hơn với góc kết nối thay đổi được. Đường kính sử dụng của khóa giàn giáo trong phạm vi 42-48mm, sẽ giúp khóa được nhiều loại giáo khác nhau. đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Với nhiều năm king nghiệm sản xuất các thiết bị xây dựng chúng tôi cam kết khi bạn đến với cokhinamdinh.com ban sẽ nhận được sự hài lòng về sản phẩm bởi sự đa dạng về chủng loại cũng như chất lượng tốt nhất.

Post Comment