Thông Số Đồng hồ nước Sanwa SV15

     Đồng hồ nước Sanwa SV15 được sản xuất tại Thái Lan. Đồng hồ nước Sanwa được cấu tạo bằng kim loại chống ăn mòn , giá đồng hồ đo nước Sanwa rẻ hơn khi nhập trực tiếp từ Thái Lan được donghonuocsach.com nhập về Việt Nam.

Thông Số Đồng hồ nước Sanwa SV15

1.Sản phẩm đồng hồ nước có cấu tạo và thiết kế thông minh  ,đảm bảo tuổi thọ iệu cao có độ chính xác tuyệt đối giảm chi phí bảo trì.Sản phẩm Đồng Hồ Đo Nước Sinh hoạt là dòng sản phẩm chính hãng hoạt động với hiệu suất tối ưu.

Thông số kỹ thuật đồng hồ nước sanwa sv15

 

Thông Số Đồng hồ đo nước Sanwa SV15

2.Đồng hồ đo nước sinh hoạt là sản phẩm đồng hồ nước có tuổi thọ cao được sản xuất từ những vật liệu tố nhất và công nghệ tiên tiến nhất. Sản phẩm được nhập từ Thái Lan hoạt động bằng từ tính có khả năng cách ly nước với đồng hồ nên có tuổi thọ cao.

 3.Đồng hồ nước Sanwa là sản phẩm của công ty Cổ Phần Cơ Khí Làng Rùa luôn cam kết có tm chống hàng giả, đảm bảo bền  lâu và có độ chính xác cao.Sản phẩm đồng hồ đo nước được nhiều đối tác tin dùng và đặt hàng với số lượng rất lớn như công ty  cấp phát nước sạch Hà Nội,…

4.Sản phẩm thuộc đồng hồ nước vật tư ngành nước được phân phối trực tiếp tại donghonuocsach.com – làng nghề cớ khí truyền thống Làng Rùa và bán sỉ, nhận đặt hàng số lượng lớn khắp tỉnh thành trong và ngoài nước. Ngoài ra khi khách hàng đặt mua đồng hồ nước của Lang Rùa hoặc mua hàng số lượng lớn có thỏa thuận, trích khấu.

Post Comment