Các Dòng Bánh Xe Đẩy Nhựa

     Bánh Xe Đẩy được làm từ rất nhiều chủng loại kiểu dáng, mẫu mã khác nhau với nhiều hãng sản xuất khác nhau.Bánh xe đẩy giúp chúng ta di chuyển đồ vật dễ dàng và hiệu quả tốt hơn trong công việc.

     1. Sản phẩm bánh xe đẩy Nylon được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa PP, PVC, POM,,.. Các chất liệu này giúp bánh xe có khả năng chịu tải trọng gấp 2 đến 3 lần  so với bánh xe cao su nếu cùng đường kính. Bên cạnh đó so với bánh xe Pu thì bánh xe đẩy Nylon bền hơn khi sử dụng ở khu vực nhiều nươc, xăng dầu, mỡ, 1 số loại hóa chất.

Các Dòng Bánh Xe Đẩy Nhựa 1
Các Dòng Bánh Xe Đẩy Nhựa 1

     Sản phẩm Bánh Xe Đẩy Nylon thường được dùng phổ biến là vì độ bền cao, khó bị mài mòn. Bạn nên sử dụng loại bánh xe đẩy Nylon này ở những khu công nghiệp có mặt nền nhẵn hoặc sử dụng cho xe đẩy hàng thường phải tải nặng. Vì chất liệu cứng nên loại bánh xe này sẽ gây ra tiếng ồn khi di chuyển. Do vậy, không thích hợp sử dụng trong những môi trường cần sự yên tĩnh cao như trường học, bệnh viện, văn phòng công ty,…

     2. Sản phẩm bánh xe đẩy nhựa PU/PA  được dùng nhiều nhờ vào các tính năng nổi trội của nó như: dải độ cứng rộng, chịu hóa chất tốt và đặc biệt là loại nhựa PU này rất thân thiện với môi trường. Ngoài ra, bánh xe nhựa PU/PA sẽ không gây trầy mặt sàn dù đang phải chịu tải nặng. Loại bánh xe này có độ đàn hồi nhất định nên phần nào cũng có khả năng chống sốc và chống ồn dù không bằng bánh xe nhựa cao su chuyên chống sốc.

Các Dòng Bánh Xe Đẩy Nhựa 2
Các Dòng Bánh Xe Đẩy Nhựa 2

Tuy nhiên, loại bánh xe đẩy hàng này cũng có một số nhược điểm nhất định. Bánh xe đẩy nhựa PU/PA dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường ẩm ướt. Ngoài ra, nhựa PU chịu nhiệt kém nên không thích hợp sử dụng trong môi trường quá nóng hoặc quá lạnh.

 

Post Comment