Xe Đẩy Hàng Giá Tốt Tại Hà Nội

Xe đẩy hàng là một công cụ dùng để vận chuyển hàng hóa trong phạm vi ngắn, thường là trong một xưởng sản xuất, hay trong một cửa hàng. Nó có tác dụng giúp người vận chuyển không những không phải mang vác một vật nặng mà còn có thể một lúc chở được nhiều hàng.

Sản phẩm Xe đẩy hàng có nhiều loại tùy điều kiện công việc và địa hình mà nên chọn loại xe nào cho phù hợp. Đối với các xưởng sản xuất hay các cửa hàng thường xuyên phải di chuyển hàng hóa thì nên họn loai xe đẩy hai bánh.

Xe đẩy hàng  của công ty cơ khí làng Rùa được sản xuất trực tiếp từ làng nghề Rùa Hạ- thanh Oai -Hà Nội. Xe gồm hai bộ phận chính là khung xe và bánh xe.

Xe đẩy hàng Giá Tốt Tại Hà Nội

Khung xe đẩy hàng được thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn được làm từ thép cao cấp, rất nhẹ nhưng lại có độ cứng cao giúp xe có thể nâng được khối lượng hàng lớn. Khai đựng hàng được thiết kế áp sát mặt đất để có thể lùa khay xe vào tránh được công bê hàng lên xe

Ngoài ra để tăng độ bền cho xe thì khung xe đẩy hàng của langrua.com được sơn lớp sơn chống gỉ bảo vệ cho xe không bị sự phá bởi môi trường. Điều nay giúp xe có thể hoạt động ở nhiều môi trường, điều kiện khác nhau.

Bánh xe có lốp làm bằng cao su đặc, mềm bền có độ bám cao và hấp thụ độ rung tốt, để giảm thiểu xe bị sóc khi vận chuyển hàng hóa, đặc biệt hàng dễ vỡ.

Công ty cơ khi làng rùa chúng tôi chuyên sản xuất các loại sản phẩm xe đẩy hàng, xe đẩy hai bánh, xe đẩy bốn bánh…dùng trong mọi điều kiện, địa hình

Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ công ty cơ khí làng rùa để được tư vấn, và sở hữu những sản phầm tốt nhất mà giá lại rẻ nhất.

Xem thêm:  hộp đồng hồ nước, bánh xe đẩy

 

 

 

Post Comment