Khóa giàn giáo, cùm giáo phụ kiện cốp pha chất lượng

Khóa giàn giáo hay cùm giàn giáo là một phụ kiện của cốp pha mà khi xây dựng cần phải có để kết nối  hệ thống giàn giáo cao và vững chắc.

Để có thể xây dựng được một công trình lớn cần có rất nhiều máy móc phụ vụ cho công nhân cũng như các kỹ sư để thi công. Trong đó hệ giàn giáo là một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất để đảm bảo an toàn lao động. Muốn thế thì hệ thống giàn giáo cần phải có được sự chắc chắn đảm bảo chắc chắn không rung lắc.

Khóa giàn giáo có hai loại chính hay được sử dụng:

Khóa tĩnh có tác dụng kết nối các thanh giàn giáo với nhau theo một góc 90 độ còn khóa xoay thì kết nối các thanh giàn giáo theo một góc linh động hơn tùy thuộc vào góc cần kết nối. Đường kính sử dụng của khóa có thể thay đổi được từ 42-48mm để tiện sử dụng với nhiều loại giáo khác nhau, tiết kiệm chi phí cho nhà thầu xây dựng.

khóa xoay

 

Công ty cơ khí làng rùa chuyên sản xuất các loại sản phẩm cơ khí chất lượng cao. Sản phẩm khóa giàn giáo được công ty sản xuất trên công nghệ hiện đại, với nguyên liệu  thép có độ bền cao và được mạ chống gỉ để ngăn ngừa sự phá hủy của môi trường.

Để có sự yên tâm khi sử dụng quý khách hãy tìm đến sản phẩm của công ty cổ phần cơ khí làng rùa, để có được những sản phẩm tốt nhất mà lại có giá thành rẻ nhất.

 

Post Comment