Bản lề lá Inox, Bản Lề Cửa Gỗ

Bản lề lá inox là một phụ kiện để gắn kết cánh cửa với tường hay giữa hai cánh cửa với nhau, bản lề chỉ là một góc hạn chế luân phiên giữa chúng (góc cố định) góc còn lại có thể lưu động. Hai đối tượng kết nối bởi một bản lề xoay tương đối so với nhau bởi một trục quay cố định.

Có nhiều loại bản lề và mỗi loại cũng được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau. Bản lề lá inox là sản phẩm được làm từ chất liệu inox bền với lực và chống được gỉ sét rất thich hợp với cánh cửa gỗ đặc biệt là cửa gỗ kép bởi loại cửa này khá nặng và dễ bị hỏng, xệ nếu như bản lề bị ăn mòn từ môi trường bên ngoài.

Bản lề lá inox

Bản lề lá inox được sản xuất trên dây truyền hiện đại với nguyên liệu inox cao cấp, độ dày 2-3mm được mạ chống gỉ với nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn phù hợp với từng loại cửa. Với tính năng chống gỉ sẽ tránh được tiếng kêu có két tạo âm thanh khó chịu với người dùng.

Hawaco chuyên cung cấp sản phẩm Bản lề lá chuyên dùng cho cánh cửa kính khung inox, cửa tủ, cửa sổ và cửa ra và được công ty cơ khí làng rùa sản xuất được gia công tỉ mỉ đa dạng về mẫu mã và kich thước mà đảm bảo chất lượng cao.  

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ với cửa hàng để dược tư vấn sử dụng những loại bản lề, các phụ kiện khác phù hợp nhất và tốt nhất.

xem thêm: Khóa Đai inox,Dây Đai inox 

Post Comment