hộp đồng hồ nước giá rẻ tại hà nội

Sản phẩm hộp đồng hồ nước là một thiết bị dùng trong ngành nước, có tác dụng bảo vệ ngăn ngừa các va chạm vật lí, sự phá hủy của mồi trường đối với thiết bị quan trọng chứa bên trong nó là chiếc đồng hồ nước. thiết đồng hồ nước chính là thứ dùng để đong đếm lượng nước mà gia đình hay cơ quan nào đó dùng, để thanh toán cho nhà cung cấp nước.
Để bảo vệ lợi ich của người sử dụng cũng như đơn vị cấp nước thì chiếc đồng hồ phải chạy chính xác và có độ bền cao, một trong những cách nhằm tăng tuổi thọ của đồng hồ nước  là ta cần có chiếc hộp bảo vệ.

 

Công ty cơ khí làng rùa chuyên sản xuất các loại hộp bảo vệ đồng hồ nước  với nhiều chất liệu và kích thước khác nhau nhằm cung cấp cho mọi lựa chọn của khách hàng.
Sản phẩm hộp đồng hồ nước của cơ khí làng rùa được sản xuất bằng nhiều vật liệu như  inox 403, inox 304,inox 201 là nhũng nguyên liệu cứng và có độ bền với lực tác động, sản phẩm này phù hợp với những đơn vị sử dụng nhiều nước cần chiếc đông hồ lớn, thậm chí là đồng hồ tổng.

hộp đồng hồ nước

Một vật liệu khác là  nhựa composite  sẽ cho ta sản phẩm hộp đồng hồ nhẹ, bền dưới tác dụng hóa học từ môi trường, do đó phù hợp với nhũng nơi có nhiều nước mặn, chua…

hộp đồng hồ nước

Sản phẩm của cơ khí làng rùa luôn luôn đảm bảo về chất lượng mà giá cả lại rẻ hơn nhiều so với những sản phẩm cùng chủng loại của các đơn vị khác.
xem thêm:Đồng hồ nước,  Thông số đồng hồ nước Sân SV15

Post Comment