Xe gom rác giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay chúng ta không khó khăn để mua một chiếc xe gom rác giá rẻ tại Hà Nội tuy nhiên để mua sản phẩm vừa rẻ lại có độ bền cáo, thiết kế dễ sử dụng thì không dễ.  Chúng ta cần  phải địa chỉ cung cấp uy tín để có thể đặt niềm tin của mình vào họ.

Cơ khí làng Rùa là đơn vị chuyên sản xuất cung cấp cá loại xe thu gom rác, cho khu vực Hà nội cũng như các tỉnh lân cận, với truyền thống làng nghề chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm để thiết kế được những chiếc xe thu gom rác có độ bền cao, nhẹ nhàng dễ sử dụng do vậy mà xe rất cơ động linh hoạt có thể sử dụng cả ở thành thị cũng như các vùng nông thôn mà giá thành lại rẻ hơn nhiều so với các  xe thu gom rác của  đơn vị khác.

xe gom rác giá rẻ tại Hà Nội

Chính vì thế mạnh đó mà sản phẩm của làng Rùa luôn được các công ty môi trường tại Hà Nôi rất quan tâm và luôn có các đơn hàng  đặt tại công ty. Không chỉ có Hà Nội, với tiếng tăm của cơ khí Làng Rùa thì các tỉnh khu vực miền bắc cũng luôn quan tâm tới  sản phẩm.

Một số đạc điểm của xe thu gom rác do cơ khí Làng Rùa sản xuất:

Xe thu gom rác thải được chế tạo dạng hình phễu giúp thu gom rác thải và nâng chuyển rác lên xe tải lớn được dễ dàng.

Xe thu gom rác thải có thiết kế bởi hai phần chính: Khung xe bằng thép ống uốn cong có thể tách rời với thùng xe. Thùng xe với khung bằng thép chữ V chịu lực được ốp thành bằng tôn chống rỉ.

Xe thu gom rác thải với 3 bánh xe: Hai bánh trước giúp nâng trọng lực toàn bộ xe rác. Bánh sau có thể quay 180 độ điều chỉnh hướng đi được dễ dàng.

Ngoài ra xe thu gom rác: Các bánh xe bằng cao su và hệ thống vành xe bằng sắt có độ bền cao. Ngoài ra xe thu gom rác: Còn được trang bị (ổ bi đạn bạc) chịu được lực đè lên đến 7 tạ. Di chuyển nhẹ nhàng khi đủ tải và chỉ cần một lực kéo tối thiểu của một người vận hành.

Xem thêm: xe gom rác 400l, xe gom rác 500l, đồng hồ nước

Post Comment