Đồng hồ nước Unik Dn80

Công ty cổ phần Làng Rùa là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm cơ khí, vật tư ngành nước, đồng hồ nước, hộp đồng hồ nước với giá rẻ nhất khu vực Hà Nội cũng như phía bắc hiện na. Đồng hồ nước Unik Dn80 là dòng đồng hồ đo lưu lượng nước, thể tích lớn được nhập khẩu nguyên chiếc tại Đài Loan. Sản phẩm chuyên dùng để đo lượng nước tổng, nước đầu nguồn, nước thải… Đồng hồ đo nước unik Dn80 là sản phẩm cao cấp đạt tiêu chuẩn 9065. Đồng hồ nước Unik Dn80

Đồng hồ nước Unik là sản phẩm thuộc vật tư ngành nước của Đài Loan được Làng Rùa nhập khẩu và phân phối với giá rẻ nhất hiện nay.

Đồng hồ nước Unik Dn80

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Anh Quốc nên dòng đồng hồ nước của Đài Loan – Đồng hồ đo nước Unik luôn có sự ổn định, chính xác cao nên có thể lắp đặt bất cứ vị trí nào. Đồng hồ đo lưu lượng nước unik là đồng hồ hoạt động dẫn từ, bộ đếm và mặt số được cách ly chân không nên luôn khô ráo, không bị hoen ố theo thời gian.

Đồng hồ nước Unik dn80 của Đài Loan là dòng đồng hồ nước được thiết kế tỉ mỉ, luôn đảm bảo chất lượng dù nhỏ nhất, hoạt động trong tất cả các môi trường ấm ướt, khắn nghiệt.

Đồng hồ nước Unik Dn80 Của Đài Loan được ứng dụng trong:

  • Đồng hồ nước unik Dn80 được ứng dụng trong việc đo lưu lượng nước với kích thước đường ống lớn, nước đầu nguồn của các tòa nhà cao ốc, chung cư, khu phố, huyện,..
  • Đồng hồ nước Unik Dn80 của Đài loan còn được đùng trong các đường ống đầu máy bơm, đường ống nước thải cho các công ty xử lý nước,…

Thông số kỹ thuật của đồng hồ nước Unik Dn80

Hãng : Unik

Chất liệu : thân gang

Kết nối : bắt ren

Hiển thị : mặt số 999999 m3

Đơn vị hiển thị nhỏ nhất : 1m3

Đơn vị đo nhỏ nhất :  1 lít

Size : dn15 -phi 21

Kiểu hoạt động : dẫn động từ

Xuất xứ : Đài Loan

Áp lực làm việc : 0,3 – 16 bar

Nhiệt độ làm việc : 0-30 độ C

Hàng hóa được sự kiểm định của cơ quan nhà nước

Bảo hành : 12 tháng

Tình trạng : hàng luôn có sẵn

Xem thêm: Hộp đồng hồ nước,  ống nước,  phụ kiện nối ống HDPE

Post Comment