Hộp đồng hồ nước thân thiện với môi trường

 Hộp đồng hồ nước và sự cần thiết của nó.

Hộp đồng hồ nước là dụng cụ có không còn xa là gì với người dân khi mà  nhu cầu sử dụng nước sạch đã quá phổ biến trên đất nước ta, chính vì thế mà không mấy người dân còn xa lạ với sản phẩm này  và cũng biết được tác dụng của nó là gì.

Như đã nói, sản phẩm hộp đồng hồ nước chúng ta đều biết là có tác dụng chính bảo vệ thiết bị quan trọng bên trong là chiếc đồng hồ nước , một thiết bị quan trọng nhằm bảo vệ quyền lợi của cả người dùng nước và đơn vị cung cấp nước. Cũng vì lí do đó mà cần phải có những chiêc hộp bảo vệ chắc chắn, bền theo thời gian chịu được va đập vật lý và phải thân thiện với môi trường không sinh ra chất độc hại với môi trường theo thời gian.

Sản phẩm hộp đồng hồ nước của công ty cổ phần Làng Rùa

Nắm được việc cần phải có những chiếc hộp bảo vệ phải đáp ứng được nhiều tiêu chí như trên nên công ty cổ phần làng Rùa luôn luôn cải tiến công nghệ áp dụng vào sản xuất.

Sản phẩm được làm với nhiều mẫu mã khác nhau và kich thước khác nhau nhưng chủ yếu làm từ hai nguyên liệu chính là Thép tc3 và nhựa HDPE:

Đối với sản phẩm làm bằng thép thì sản phẩm có độ cứng rất lớn, chịu được va đập mạnh, được sơn chống gỉ nên chịu được tác động hóa học của mô trường, phù hợp với những vị trí đặt đồng hồ nước dễ bị va chạm.

Đối với sản phẩm nhựa thì có độ cứng tốt mà lại hoàn toàn chịu được mọi sự tác động hóa học của môi trường, nhưng nơi mà ẩm ướt, phù hợp với đồng hồ gia đình nơi thành thị.

hộp đồng hồ nước

Những ưu đãi khi mua sản phẩm của công ty Làng Rùa.

Đối với khách hàng khu vực Hà Nội sẽ được vận chuyển miễn phí, cùng với đó là giá cả vô cùng hợp lý.

Luôn luôn cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm đảm bảo tuyệt đối.

Bên cạnh sản phẩm hộp đồng hồ chúng tôi còn kinh doanh tất cả các mặt hàng liên quan đến nghành nước, quý khách có như cầu chúng tôi sẽ phục vụ tận tình.

Thông chi chi tiết văn phòng đại diện:

Số 14 BT 2, Khu Đô Thị Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

Hotline : 046.259.3344, website: http://hawaco.vn
Xem thêm: Đồng hồ nước, phụ kiện ống nối HDPE

Post Comment