Xe gom rác: Tăng tinh thần của người dân để xây dựng biển đảo tốt hơn

Ở những hòn đảo du hý nức tiếng như Lý Sơn (Quảng Ngãi), Phú Quốc (Kiên Giang), Bình Ba (Khánh Hòa)… du khách không lạ gì với các đống rác to đùng bốc mùi, mà sở hữu lúc chính họ cũng góp phần bằng việc vứt rác bừa bãi. Phổ biến là các làng chài ven biển miền Trung, nơi các cái Xe gom rác không đến được, dân vứt rác thẳng ra bãi biển chờ sóng cuốn đi. Nhưng rồi rác dạt vào, biến bãi biển thành bãi rác.
Ai sẽ cải thiện điều này? Tôi cho rằng ý thức của người dân là 1 phần quan yếu. Nhưng ý thức chưa đủ, nhà chức trách cần giải quyết rẻ bài toán cơ sở, điều hành ô nhiễm. khiến sao để với những nhà máy xử lý rác hoạt động hiệu quả, có điểm tập kết rác Xe gom rác để cư dân làng biển ko vứt thẳng ra biển chờ sóng cuốn, với hệ thống thu nhặt rác bằng Xe gom rác đẩy tay và quản lý bãi biển để làm cho du khách vứt rác vô ý thức sẽ phải hổ thẹn.
Cùng Xe gom rác giữ gìn môi trường biển đảo
Cùng Xe gom rác xây dựng biển đảo trong sạch hơn
Cơn bão khủng hoảng trong khoảng vụ cá chết là cơ hội để nhìn lại các việc thiết thực cần làm. nếu ko, khẩu hiệu yêu môi trường mà nhiều người đang hô vang sẽ chỉ như 1 cú giật thột khi bà mẹ ngẫu nhiên đang kêu cứu. Xin hãy cùng xegomrac.net chúng tôi giữ cho biển sạch! các cơ quan chức năng cần làm rõ nguyên cớ, nhưng trước mắt người dân chúng ta cùng ý thức bỏ rác vào các Xe gom rác để giữ giàng biển đảo của chính quê hương mình 1 phương pháp trong sạch.
Câu chuyện cá chết ở những tỉnh giấc ven biển miền Trung vẫn chưa mang hồi kết, và người Việt được dịp đề cập nhau ý thức kiểm soát an ninh môi trường bằng cách thức bỏ rác vào những quan tài của Xe gom rác 500 lít và các điểm tập kết xe gom rác. Nhưng bãi biển vẫn ngập rác, vì chính chúng ta xả ra hằng ngày, hằng giờ.

Post Comment