Xe gom rác 500l giá rẻ

Xe gom rác 500l là phương tiện, công cụ dùng trong ngành môi trường nó được dùng để thu gom rác từ các hộ dân sau đó đưa lên xe môi trường để di xử lý. Ngày nay việc đô thị phát triển với tốc độ chóng mặt, mật độ dân đông kéo theo lượng rác thải không chỉ tăng lên về số lượng mà còn cả về loại rác thải. Chính vì thế mà những chiếc xe cũng cần phải có độ bền hơn, nhẹ hơn mà lại cứng cáp hơn.

Nắm được điều này, công ty cơ khí làng Rùa- Hà Nội đã cải tiến nâng cấp loại xe thu gom rác này với những nguyên liệu cao cấp hơn. Thùng xe được làm bằng inox, thép  có độ bền cao mà lại nhẹ, kich thước thùng xe  1050 x 800x 830 (mm), kich thước tổng thể của xe  1320 x 1050 x 1030 (mm). Với loại kich thươc thùng 500l thì xe có thể chứa được nhiều rác hơn nhưng vẫn đẩy đi dễ dàng giúp giảm sưc lao động cho nhân công.

xe gom rác 500l

Sản phẩm xe gom rác có tính cơ động cao, phù hợp với nhiều địa hình và nhiều loại rác thải, nên nó không chỉ sử dụng cho những khu đô thị, khu phố nhỏ mà còn được sử dụng rộng rãi nơi vùng nông thôn.

Với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những loại xe của đơn vị khác, sản phẩm xe gom rác 500l của cơ khí làng rùa được sựu quan tâm của rất nhiều các công ty môi trường trên toàn quốc

Post Comment