khóa giàn giáo, phụ kiên cốp pha

Khóa giàn giáo hay còn gọi là cùm giàn giáo là một phụ kiên trong nghành xây dựng. Nó dùng để gắn kết  cốp pha chặt lại nhau thành một khối để đảm bảo hệ thống vững chắc đảm bảo an toàn lao động khi xây dựng những ngôi nhà cao tầng.

Cơ khi làng rùa chuyên sản xuất các loại khóa giàn giáo phục vụ các công trình xây dựng khắp nơi trên toàn quốc. Sản phẩm của làng Rùa được sản xuất trên dây truyền hiện đại, đội ngũ công nhân tay nghề cao với nhiều năm kinh hiệm, nên sản phẩm luôn đảm bảo được độ thẩm mỹ và độ an toàn khi lao động.

Có hai loại khóa được dùng nhiều nhất là cùm tĩnhcùm xoay.

Khóa giàn giáo tĩnh

Cùm tĩnh nó được thiết kế để kết nối hai thanh giáo với nhau ở một góc vuông còn cùm xoay thì có thể linh hoạt hơn vì nó thay đổi được góc kết nối. Đường kính sử dụng của cùm thay đổi được từ 43-48mm, giúp kẹp giữ được nhiều loại thanh giàn giáo khác nhau, đen lại sự tiện lơi cho khách hàng

khóa giàn giáo xoay

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cơ khí, cũng như kinh nghiêm trong sản xuất chế tạo thiết bị xây dựng nói riêng thì sản phẩm khóa giàn giáo của chúng tôi luôn đáp ứng được những yêu cầu kĩ thuật khắt khe nhất nhưng vẫn có được tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Với những ưu điểm của chiếc khóa giàn giáo này, sản phẩm của công ty luôn nhận được sự quan tâm của nha khách hàng từ khắp mọi nơi trên toàn quốc , với những đơn đặt hàng số lượng lớn.

Xem thêm:  kich tăng giàn giáo 

Post Comment