kích tăng giàn giáo, những lưu ý khi mua sản phẩm kích tăng

Kich tăng giàn giáo, một phụ kiên quan trọng trong ngành xây dựng có tác dụng lấy thăng bằng mặt giàn giáo cực chuẩn dựa vào con tán làm thay đổi chiều cao khi kê. Vì thế mà giúp kê cốp pha nhanh và đổ bê tông dễ dàng hơn.

Khi mua kích tăng giàn giáo để sử dụng chúng ta cần lưu ý vì nó là thành phần chịu lực khi đổ bê tông và mọi tải trọng đều dồn vào con tán khi hoạt động. Do đó con tán được sản xuất trên côn nghệ ren vuông và có độ dày khoảng chừng 1,5-2mm. Mối hàn con tán phải được hàn chắc chắn để nó không gặp trục trặc khi hoạt động.

Sản phẩm kích tăng của công ty làng Rùa có nhiều loại như kích tăng U, kích tăng bằng, kích tăng rỗng,  đặc, kích tăng Ø34 x 0,5m mỗi loại được sử dụng tùy theo công trình cho phù hợp. 

Về thông số kỹ thuật sản phẩm kich tăng của Làng Rùa:

Được sản xuất bằng  thép cao cấp.

 Kích thước :D34mm (Ø34) với kích tăng rỗng,  D32mm ( Ø34) với kích tăng đặc, Ø38 với giàn giáo pat, Ø39 với giàn giáo ống, Ø34 x 0,5m với kích tăng bằng rỗng, Ø32 x 0,5m với kích tăng bằng đặc
Sơn: chống rỉ – mạ kẽm điện phân

kich tăng giàn giáoSản phẩm kích tăng của công ty Làng Rùa có độ bền cao, sử dụng an toàn và tiện dụng. Đặc biệt giá thành của chúng tôi lại rẻ hơn nhiều so với các dòng cùng loại trên thị trường.

Do đó mà sản phẩm của chúng tôi luôn được các khách hàng khu vực Hà Nội nói riêng và miền bắc nói chung quan tâm rất nhiều và thường xuyên có những đơn hàng lớn.
Trên đây là một số thông số vè sản phẩmkích tăng giàn giáo của công ty làng Rùa, quý khách quan tâm vui lòng liên hệ với công ty, để có được sản phẩm tốt nhất, bền nhất mà giá rẻ nhất.

Xem thêm: Khóa giàn giáo, nêm giàn giáo

Post Comment