Thông số hộp đồng hồ nước

Hộp đồng hồ nước được dùng để bảo vệ, hộp đựng đồng hồ nước chống va chạm từ các yếu tố bên ngoài. Sản phẩm được sản xuất tại Làng Rùa, Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội.

 1.Sản phẩm hộp đồng hồ nước inox được sản xuất theo dây chuyền hiện đại có các loại inox : inox 403, inox 304,inox 201,…tùy theo yêu cầu của khách hàng. Khi đặt mua sản phẩm của Làng Rùa chúng tôi giá hộp đồng hồ nước luôn đảm bảo rẻ hơn so với các sản phẩm cùng loại so với thị trường, có độ bền cao, chất lượng tốt.

hộp đồng hồ nước inox dùng cho máy bơm tổng

hộp đồng hồ nước inox dùng cho máy bơm tổng

2.Hộp đồng hồ nước nhựa Composite của Làng Rùa là dòng sản phẩm hộp bảo vệ đồng hồ nước sạch được sản xuất theo công nghệ hiện đại, bền đẹp, dễ dàng sử dụng, giá cả cạnh tranh.Sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, khu chung cư, đô thị mới đặc biệt trong vùng nước mặn như ngoài đảo…

hop dong ho nuoc nhua composite 1

hop dong ho nuoc sach nhua composite

3.Hộp bảo vệ đồng hồ nước có nắp của Làng Rùa được làm từ thép tc3 chất lượng cao, hàn bằng khí Argon, bề mặt sơn tĩnh điện chống oxi ngoài ngôi trường nên có tuổi thọ cao, an toàn hơn , hộp đồng hồ nước giá rẻ hơn so với các sản phẩm khác trên thj trường.

hộp bảo vệ đồng hồ nước có lắp giá rẻ

 

     4. Hộp đồng hồ nước có nắp xoay dùng để bảo vệ đồng hồ đo nước tránh khỏi các tác hại của môi trường, các tác động của động vật hay con người. Hộp bảo về đồng hồ nước của Làng rùa là dòng tốt nhất được sử dụng nhiều nhất trong các công trình nước sạch.

hộp đồng hồ nước có nắp xoay

hộp đồng hồ nước mặt dưới

Hộp đồng hồ nước được bán tại langrua.com, liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.

Post Comment